á M˙rinn-vefrit um ■jˇ­mßl, pˇlitÝk og menningu
M˙rinn-vefrit um ■jˇ­mßl, pˇlitÝk og menningu
á

   Almenningssamg÷ngur   

StrŠtˇ til KeflavÝkur!

28.1.2006

Frß og me­ ßramˇtum hefur lei­akerfi StrŠtˇ bs. veri­ tengt vi­ Akranes og farnar um 80 fer­ir ß viku ß milli Akraness og ReykjavÝkur. Sveitastjˇrnarmenn ß Akranesi hafa veri­ ßnŠg­ir me­ ■essa breytingu og jafnvel tala­ um äbyltingu Ý samg÷ngumßlumô fyrir Skagamenn. Veggj÷ld Ý Hvalfjar­arg÷ng hindra t.d. ekki lengur nokkurn mann Ý a­ heimsŠkja Akranes ■ar sem sama gjald gildir Ý StrŠtˇ, hvort heldur sem lei­in liggur ß Skagann e­a Ý hverfi ReykjavÝkur. Fer­in frß Akranesi a­ a­albyggingu Hßskˇla ═slands tekur t.d. um eina klukkustund me­ StrŠtˇ. Me­ tilkomu StrŠtˇ ver­ur einnig au­veldara fyrir Ýb˙a nßgrannasveitarfÚlaga t.d. ß Kjalarnesi, a­ nřta sÚr řmsa ■jˇnustu ß Akranesi.

Ůetta vekur upp spurningar hvort sama gildi ekki um fleiri sveitarfÚl÷g Ý nßgrenni ReykjavÝkur, ekki sÝst sveitarfÚl÷gin ß Su­urnesjum. Ůa­ blasir vi­ a­ tenging ß milli ReykjanesbŠjar og h÷fu­borgarsvŠ­isins me­ reglulegum fer­um myndi skipta Su­urnesjamenn miklu mßli og au­velda ■eim a­ sam■Štta vinnu ß einum sta­ og b˙setu ß ÷­rum. Ekki ■arf einu sinni a­ rŠ­a um gildi aukinnar ■jˇnustu fyrir flugfar■ega, en hafa ber Ý huga a­ h˙n mun fß auki­ vŠgi ef innanlandsflug hverfur ˙r Vatnsmřrinni.

Kostir almenningssamgangna Šttu a­ vera ljˇsir ÷llu skyns÷mu fˇlki. ═ fyrsta lagi sparar h˙n fˇlki me­ mi­lungstekjur e­a ■ar undir stˇrt hlutfall af venjulegum heimilis˙tgj÷ldum. ═ ÷­ru lagi vinnur h˙n gegn losun grˇ­urh˙salofttegunda sem er al■jˇ­legt vandamßl og vi­urkennt sem slÝkt alls sta­ar annars sta­ar en ß ═slandi Ś ■ar sem Landsvirkjun og Samt÷k atvinnulÝfsins hafa eytt miklum fjßrmunum til ■ess a­ gera lÝti­ ˙r ■vÝ. Ůar a­ auki fylgir mikil ßhŠtta akstri einkabÝla og fˇrnarkostna­urinn af ÷llum umfer­arslysunum er grÝ­arlegur.

Vonandi er ßstŠ­an fyrir ■vÝ a­ Akurnesingar ri­u ß va­i­ vi­ a­ styrkja tengslin vi­ almenningssamg÷ngukerfi h÷fu­borgarsvŠ­isins ekki s˙ a­ Ý ReykjanesbŠ er Ýhaldsmeirihluti. En ■vÝ mi­ur vir­ast SjßlfstŠ­ismenn oft og tÝ­um vera ß skj÷n vi­ ■a­ sem er a­ gerast Ý heiminum ß nřrri ÷ld, halda ß lofti sÝngirni Ý sta­ samßbyrg­ar. En ekki er ■ˇ loku fyrir ■a­ skoti­ a­ ┴rni Sigf˙sson nßi a­ reka sly­ruor­i­ af sÚr og flokknum. RÚtt er a­ minna ß ■a­ a­ samt÷k sem hann střr­i eitt sinn, FÚlags Ýslenskra bifrei­aeigenda, hafa gefi­ ˙t umhverfisbŠkling sem dreift var Ý 15000 eint÷kum. Ůar koma me­al annars fram eftirtalin rß­: "Allt sem gert er til a­ draga ˙r bensÝney­slu sparar peninga og dregur ˙r mengun. Gakktu e­a hjˇla­u styttri vegalengdir. Nota­u strŠtˇ ef m÷gulegt er. Minni mengun fylgir fullnřttum strŠtisvagni en fer­ far■eganna s÷mu lei­ Ý einkabÝlum."

Hlřtum hollrß­um bifrei­aeigenda! Tryggjum strŠtˇfer­ir til KeflavÝkur ßri­ 2006!

sj


Prenta grein   Senda grein   TilvÝsunar slˇ­



Leit   Eldra efni   Um M˙rinn
ForsÝ­a   Efst ß sÝ­u
Rss straumur